Bột trét tường ngoại thất Lucky

Bột trét tường ngoại thất Lucky là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhất là trong khâu xử lý bề mặt thì loại bột này sẽ phát huy tối đa hiệu quả của nó giúp tạo sự mịn màng, nhẵn bóng và có tính thẩm mỹ cao cho các bức tường. Hãy cùng các chuyên gia của công ty cổ phần sơn Á Châu Việt Nam, một trong những đơn vị phân phối hàng đầu về sơn và bột bả sẽ giúp khách hàng tìm hiểu về thành phần  cơ bản cũng như những tính năng và công dụng của loại bột siêu mịn này.

>>> Chính sách cho các đối tác làm đại lý sơn

>>> Mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn?

>>>Tư vấn mở đại lý sơn cấp 1

Những thành phần cơ bản tạo lên bột trét Lucky

Thành phần chính của bột trét Lucky là các chất liên kết để tạo lên độ kết dính cao, tiếp theo đó là các chất phụ gia, chất độn giúp cho loại bột này trở nên mịn khi pha với nước sẽ trở nên quánh và dẻo.

– Chất kết dính của loại bột trét tường này được làm chủ yếu từ  hợp chất polymers và các khoáng chất. Điểm đặc trưng của polymers đó là tính dẻo và đàn hồi cao tạo sự kết dính tốt.

bột trét tường ngoại thất Lucky
bột trét tường ngoại thất Lucky

– Các chất độn có trong bộ trét Lucky sẽ giúp cho lớp bột khi được bả lên tường sẽ vững chắc hơn, nhanh khô hơn khiến cho tiết kiệm thời gian chờ đợi để sang công đoạn tiếp theo.

– Ngoài ra các chất phụ gia sẽ giúp cho lớp bột trét tường sẽ giữ được độ dẻo cần thiết và không bị vón cục giúp người thợ dễ dàng thi công hơn.

 Ưu điểm nổi bật của bột trét tường ngoại thất Lucky

Sử dụng bột tret Lucky để trét tường có tác dụng làm phẳng bức tường trước khi sơn giúp lớp sơn dễ bám vào bề mặt và láng mịn hơn. Tăng độ kết dính giữa lớp sơn và tường nhà bởi sự liên kết rất chặt chẽ với các mạch của bê tông và lớp vữa xi măng.

–  Những bề mặt tường bị lõm có thể làm phẳng được một cách dễ dàng.

– Hạn chế tối đa mức tiêu hao của lớp sơn phủ từ đó tiết kiệm chi phí khi sử dụng sơn.

– So với giá thành của bả Matic dẻo thì bột trét ngoại thất Lucky rẻ hơn rất nhiều lần mà công dụng không hề thua kém.

– Dễ dàng sử dụng hơn, không cần phải pha với nước xi măng như loại bả mastic thông thường mà chỉ cần hòa với nước với tỉ lệ vừa đủ là có thể sử dụng được ngay.

Những lưu ý khi sử dụng và chọn mua bột trét tường Lucky

– Khi pha chế cần tuân thủ theo lượng nước vừa đủ, nếu như pha quá nhiều nước bột trét tường sẽ bị loãng từ đó làm giảm độ kết dính dẫn tới bề mặt phủ sẽ bị kém chất lượng.

– Khi sử dụng cần đợi lớp bột trét trên tường thật khô sau đó mới sơn lên để đạt hiệu quả cao nhất.

Sử dụng bột trét tường để tăng tính thẩm mỹ  không còn quá xa lạ với những công trình xây dựng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại bột trét tường khác nhau nếu như không hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ hay các tính năng của mỗi loại bột trét tường hoặc các loại bả matic sẽ khiến người sử dụng nhầm lẫn và mua phải hàng kém chất lượng. Hiện nay bột trét tường ngoại thất lucky đang được phân phối tại ty cổ phần sơn Á Châu Việt Nam.  Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hay  cần tư vấn mua hàng quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website: Hangsonachau.com hoặc liên hệ qua đường dây nóng  0944.951.595  -0984.888.968

Tham khảo thêm:

Để tìm hiểu thêm thông tin về chính sách hoa hồng cho đại lý sơn mà Công ty cổ phần Sơn Á Châu dành cho các Đại lý, xin Quý đối tác cũng như bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau: Hotline: 0944.95.15.95 – 0984.888.968 hoặc gửi thông tin vào mail: luckypaintvietnam@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button